Размовы:Пэйдж

Змест старонкі недаступны на іншых мовах.
З Вікіпедыі, свабоднай энцыклапедыі

เพจข่าวบอล #คนเสี้ยนบอล[правіць зыходнік]

เจอร์เก้น คล็อปป์ได้ประกาศการตัดสินใจของเขาที่จะลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน โดยแจ้งเจ้าของสโมสรถึงความปรารถนาที่จะออกจากตำแหน่งเมื่อฤดูกาล 2023-24 สิ้นสุดลง

หลังจากนำหงส์แดงไปสู่รอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์อีกครั้งในคืนวันพุธ นักเตะวัย 56 ปีจะยังคงดูแลโปรแกรมที่เหลือของทีมในปี 2023-24 ก่อนที่จะปิดม่านการครองตำแหน่งผู้จัดการทีมอันรุ่งโรจน์แปดปีครึ่งที่ แอนฟิลด์ ซึ่งได้เห็นสโมสรคว้าถ้วยรางวัลสำคัญถึง 6 รายการภายใต้คำแนะนำของเขาจนถึงปัจจุบัน

ผู้ช่วยผู้จัดการเปปิน ลินเดอร์ส และปีเตอร์ คราเวียตซ์ รวมถึงวิตอร์ มาตอส โค้ชด้านการพัฒนาชั้นยอด จะออกจากตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยลินเดอร์สกระตือรือร้นที่จะไล่ตามอาชีพการจัดการของเขาเอง

คล็อปป์ยืนยันการตัดสินใจของจอร์เก้น คล็อปป์เขากับโดยสรุปถึงเหตุผลเบื้องหลัง และช่วงเวลาของการประกาศในวันนี้ โดยเน้นไปที่ความจำเป็นในการชี้แจงให้ชัดเจนโดยเร็วที่สุด เพื่อสร้างเงื่อนไขสำหรับการเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นระเบียบที่จะเกิดขึ้นในเวลาอันควรLiverpool

เขากล่าวว่า: “ฉันเข้าใจได้ว่ามันเป็นเรื่องน่าตกใจสำหรับหลายๆ คนในช่วงเวลานี้ เมื่อคุณได้ยินมันเป็นครั้งแรก แต่เห็นได้ชัดว่าฉันสามารถอธิบายมันได้ หรืออย่างน้อยก็พยายามอธิบายมัน”

“ฉันรักทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ ฉันรักทุกอย่างเกี่ยวกับเมือง ฉันรักทุกสิ่งเกี่ยวกับกองเชียร์ของเรา ฉันรักทีม ฉันรักทีมงาน” ฉันรักทุกสิ่ง แต่ฉันยังคงทำการตัดสินใจนี้ แสดงให้คุณเห็นว่าฉันมั่นใจว่านี่คือสิ่งที่ฉันต้องทำ

“คือฉันเป็น ฉันจะพูดยังไงให้หมดพลังงาน ตอนนี้ฉันไม่มีปัญหาแล้ว แน่นอนว่าฉันรู้มานานแล้วว่าจะต้องประกาศให้ทราบ ณ จุดหนึ่ง แต่ตอนนี้ฉันสบายดีแล้ว ฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถทำงานนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก

“หลังจากหลายปีที่เราอยู่ด้วยกัน และหลังจากเวลาทั้งหมดที่เราอยู่ด้วยกัน และหลังจากทุกสิ่งที่เราผ่านพ้นมาด้วยกัน ความเคารพก็เพิ่มขึ้นสำหรับคุณ ความรักที่เพิ่มขึ้นสำหรับคุณ และอย่างน้อยที่สุดที่ฉันเป็นหนี้คุณก็คือความจริง - และนั่นคือ ความจริง

111.90.184.105 11:17, 29 студзеня 2024 (+03)[адказаць]